loading...

Cách giảm mỡ đùi và mông đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian

03:13:12 - 19/08/2014 - admin

Cách giảm mỡ đùi và mông đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian hơn và sẽ khó khăn hơn những vùng khác trên cơ thể nhưng mọi chuyện sẽ trở thành đơn giản khi bạn có cách giảm mỡ đùi và mông đúng đắn.

Nhiều chị em âu sầu vì cơ chế tích trữ mỡ thường tập kết ở vùng đùi và vùng mông cao gấp 2 , 3 lần những vị trí khác; ăn bao nhiêu đều tụ hết cả vào đấy. Khổ là việc giảm mỡ lại còn chậm hơn những vùng khác vì cấu tạo chính yếu của mông và đùi là khối cơ. Điều này giải thích vì sao mong mỏi lớn nhất của chị em Ấy là tìm được cách giảm mỡ đùi và vùng mông mà vẫn giữ nguyên vòng 1.

Để thực hiện đúng cach lam giam mo dui và mông và vòng 1 không bị ảnh hưởng , bạn cần duy trì một chế độ ẩm thực và luyện tập hợp lý.

Giữ lại các món ăn từ tinh bột

Cach-giam-mo-dui-va-mong-hieu-qua-che-do-an-uong

Sự tích trữ tinh bột tỷ lệ thuận với số đo vòng đùi và mông của bạn. Càng ăn nhiều tinh bột , nguy cơ thừa lipid ở đùi và mông càng tăng cao. Muốn có cach giam mo dui nhanh nhat và mông công hiệu , bạn phải giữ lại tối đa các món ăn nhiều tinh bột như cơm , bánh mì , khoai tây , mì… Bạn hãy bắt đầu với việc giảm 1/3 khẩu phần tinh bột Ngày ngày , sau đó giảm 1 nửa và cố gắng duy trì mực độ này , dạ dày của bạn sẽ dần thích nghi và bạn sẽ ăn ít đi 1 cách tự nhiên.

Thay vào đó , bạn hãy ăn nhiều thịt hơn một tẹo , ưu tiên các loại thịt trắng như thịt heo , thịt gà , cá. Nhớ bỏ da , mỡ và ăn với lượng vừa phải. Thấy đủ vừa bụng thì dừng lại , không nên cố ăn cho thật no.

Một cách giảm mỡ đùi và mông công hiệu không thể bỏ sót bí quyết: chí ít 2 lít nước/ ngày. Uống nhiều nước lọc giúp quá trình trao đổi chất tăng cường đào thải lipid diễn ra mau chóng và Dữ dội hơn. Số đo vòng đùi và mông của bạn sẽ giảm dần.

Tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ , lipid

Đồ ăn nhiều dầu mỡ , lipid như đồ chiên , bơ , phô mai , sữa…vốn đã dễ tích trữ mỡ , đối với những người có cơ chế tích trữ mỡ tập kết ở vùng đùi và mông , thì hậu quả càng nặng nề hơn. Bởi vậy , cách giảm mỡ đùi và mông đi hàng đầu bạn phải thực hiện là cắt giảm việc hấp thu lipid từ đồ ăn hàng ngày.

Bạn có khả năng thay các món chiên , trộn dầu bằng các món luộc , hấp; dùng dầu olive , dầu đậu tương thay cho dầu ăn thông thường. Song song , bạn cần Sửa sang nhiều chất xơ từ rau xanh , trái cây hơn trong thực đơn ẩm thực giúp giảm mỡ đùi và mông.

Lên xuống thang gác Ngày ngày

đôi khi cách giảm mỡ đùi và mông chỉ đơn giản là bạn chối từ thang máy và lên xuống thang bộ ở bất kể nơi đâu , bất kể khi nào bạn có khả năng. Việc di chuyển liên tục trên thang gác trong tư thế người đổ về phía trước , giữ lưng thẳng , sẽ giúp vòng đùi và mông của bạn trở thành săn chắc , gọn ghẽ hơn.

Cách giảm mỡ đùi và mông từ thói thường vận động

Duy trì luyện tập các bài tập giảm cân dành cho vùng đùi và mông 30 – 45 phút Ngày ngày sẽ là cách giảm mỡ đùi và mông cực kì nhất. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy công hiệu rõ rệt. Sau đây là 3 cách vận động đơn giản giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân Thành tựu ở vùng đùi và mông.

Dành thời gian để chạy bộ

3 dang bai tap giam can don gian hieu qua

Đi bộ kết hợp cùng chạy sẽ khiến cho bài tập giảm cân của bạn có tác dụng gấp đôi. Bạn đã thử chưa?

Chạy bộ đường dài với tốc độ 8km/h sẽ giúp bạn đốt cháy 606 calories/h. Như vậy với mỗi 30 phút chạy bộ/ ngày , bạn sẽ làm tiêu biến 303 calories , làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa và chính yếu ở vùng đùi và mông.

Đi xe đạp với những quãng đường ngắn

Bạn đã từng nghĩ đến chuyện sắm 1 chiếc xe đạp cho những quãng đường ngắn chưa? Hãy thử xem , bạn sẽ ham đấy! Vì mỗi tiếng đạp xe sẽ giảm 292 calories , bạn có khả năng đạp với nhiều tốc độ khác nhau tùy ý thích. Đây không chỉ là cách giảm mỡ đùi và mông công hiệu song còn là 1 cách di chuyển hết sức tiết kiệm và Hòa mục với môi trường nữa chứ. Thật tuyệt phải không nào!

Gợi ý xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook