loading...

Cách làm giảm béo đùi an toàn – Công Hiệu 99%

01:56:03 - 21/08/2014 - admin

Vùng đùi thường tập kết nhiều cơ và mỡ nhất của cơ thể , vì thế , việc giảm béo cho đùi là một nhiệm vụ khá khó khăn. Để giảm béo đùi một cách công hiệu , bạn cần phải thật bền chí và chăm chỉ tập dượt phối hợp thói thường ẩm thực và sinh hoạt lành mạnh. Hãy cùng tham khảo một số cách làm giảm mỡ đùi an toàn , công hiệu ngay tại nhà bạn nhé!

vung kin

Chế độ ẩm thực khoa học để giảm béo đùi

Để giảm béo đùi Thành tựu , ngoài việc mát xa và tập dượt , bạn còn cần có một chế độ ẩm thực thăng bằng , giảm lipid và ít tinh bột. Ngoài ra , bạn có thể tăng cường uống trà xanh và ăn táo cũng như cải củ trong thực đơn để giúp giam mo dui nhanh chóng.

– tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng ( Mỹ ) cho biết , uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp bạn giảm được hơn 2kg trong tám tuần. Sau khi nhấm nháp một tách trà , hợp chất EGCG ( Epigallocatechin–3–gallate ) có trong nó còn xúc tiến quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy calorie công hiệu hơn. Giúp giảm cân ở đùi và bắp chân.

– Táo chứa axit malic , giúp xúc tiến quá trình giảm cân , giảm lipid cơ thể , rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.

– cải củ trắng có tác dụng để giảm béo số đo vòng đùi của bạn. Cải củ trắng có tác dụng xúc tiến các acid béo trao đổi chất nhiều hơn , tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì thế , bạn hãy ăn thật nhiều cải củ trắng để cải thiện vùng đùi.

– ngoài ra , bạn cũng nên uống đủ ít nhất 2 lít nước Ngày ngày để giải độc cho cơ thể , tăng tốc độ trao đổi chất giúp giảm mỡ đùi song song ngăn ngừa tình trạng giữ nước khiến đùi ngày càng to hơn.

Massage để giảm béo đùi

Đùi to và ngấn mỡ là do cơ thể tiếp thu lan tràn thặng dư chất dinh dưỡng , dần dần tích trữ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Do đó , nếu chăm chỉ massage đùi hàng ngày , bạn có thể giúp làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi trở thành thon gọn và săn chắc hơn.

Để massage giảm béo đùi thật công hiệu , bạn có thể sử dụng thêm 10ml dầu olive và 20 gram cà phê xay để vừa mssage vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng đùi. Trộn đều rồi thoa hỗn tạp lên vùng đùi , massage trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Cách massage giảm béo đùi:

Bước 1: Dùng cả bàn tay , massage theo vòng tròn , dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối , massage ký hơn ở vùng gần mông.

Bước 2: dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi , cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gối

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn , tương tự massage dọc từ mông , đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

Bài tập giảm béo đùi

cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà , bạn có thể tuyển trạch một trong những môn thể thao đơn giản dưới đây:

– Đi bộ: Đây là môn thể thao không chỉ giúp bạn giảm cân cho đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng , cơ chân săn chắc lại và bền bỉ. Bạn nên dành khoảng 15 phút đi bộ Ngày ngày , thoạt đầu đi hãy đi chậm sau đó đi nhanh , và không muốn bị sức ép hay thì bạn hãy rủ thêm đồng minh đi cùng bạn nhé

– Bơi: tất thảy các kiểu bơi đều tốt cho cơ thể. Tuy nhiên , để làm thon nhỏ và săn chắc đùi thì kiểu bơi ngửa và dùng sức của chân sẽ ưu tú. Chân bạn sẽ trở thành năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa.

– Nhảy dây: Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần/tuần. Hàng đầu chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút. Cố bật cao hết khả năng để tiêu mỡ.

Gợi ý xem thêm:

 

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook