loading...

Giảm mỡ bụng nên chọn bài tập đúng cách

05:01:57 - 10/10/2014 - admin

Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat

Lắc vòng đang là môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái lựa chọn, lắc vòng không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều. Đối với nhiều chị em, thực hiện lắc vòng chính là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho họ. Bài tập lắc vòng đa dạng, không chỉ phối hợp để có cánh tay thon gọn mà còn giúp săn chắc cơ bụng. Bạn nên thực hiện từ 4 phút đến 5 phút cho mỗi phần tập luyện.

Khi lắc vòng, chúng ta hoàn toàn có thể tác động vào vùng bụng để thực hiện giảm mỡ. Để giữ được vòng, cánh tay của bạn sẽ căng lên trong trạng thái thăng bằng của cơ thể và bạn phải thường xuyên thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Bên cạnh đó, khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo ý muốn, có thể giảm béo cho cánh tay và ngực của bạn, giúp nó thon gọn và săn chắc hơn.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga

Có tác dụng giúp bạn tiêu tốn khoảng 180 calo/ giờ, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong thời gian gần đây, việc tập luyện Yoga đã trở thành một trong những xu hướng của Phái Đẹp. Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả bằng yoga không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Yoga nổi tiếng với những động tác như duỗi chân, duỗi tay, uốn người, kéo căng cơ,…

Lợi ích từ các bí quyết giảm mỡ bụng với Yoga là giúp làm giãn cơ trong cơ thể, đồng thời gia tăng lưu thông khí huyết. Một trong những bài tập bổ trợ tốt nhất khi giảm mỡ vòng 2 là tư thế con châu chấu. Bắt đầu bằng việc nằm sấp người trên sàn nhà, đặt 2 tay thẳng với chân, nhẹ nhàng nâng đầu lên. Từ từ nâng phần thân trên và cánh tay, chân của bạn lên khỏi bề mặt sàn. Để nguyên tư thế khoảng vài giây thì quay lại vị trí ban đầu Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga này thường xuyên sẽ có tác dụng làm trọng lượng cơ thể bạn đặt hết lên vùng bụng, từ đó giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Tập aerobic để giảm mỡ bụng

bài tập giảm mỡ bụng

Tương tự như yoga, các bài tập tan mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng việc thực hiện aerobic cũng được Phái Đẹp ưa chuộng. Việc tập luyện này không những giúp cơ thể được vận động toàn thân mà còn tăng cường sức khỏe, thoải mái tinh thần và giảm béo bụng rất tốt đem đến số đo 3 vòng thon gọn.

Bạn nên tập luyện đều đặn 5 buổi/ tuần với khoảng thời gian ít nhất là 50 phút. Có thể linh động về thời gian buổi sáng hay buổi chiều tùy quỹ thời gian bạn có. Trước khi bắt đầu buổi tập luyện, bạn nên dành thời gian từ 5 – 10 phút để khởi động. Việc khởi động trước này sẽ giúp các xương khớp của bạn vận động linh hoạt và dẻo dai hơn tránh những tổn thương ngoài ý muốn. Nếu không có thời gian đến các lớp dạy aerobic, bạn có thể tham khảo một trong những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất thông qua video trên mạng.

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này sẽ không có nhiều tác dụng đối với những người bận rộn và béo lâu năm. Để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ phẫu thuật hút mỡ an toàn đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và chứng nhận.

Hiện nay, hút mỡ bụng an toàn công nghệ nội soi là một phương pháp hoàn hảo giúp thay thế các bài tập giảm mỡ bụng cho bạn. Chỉ sau 1 giờ thực hiện an toàn tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra, có tới 80 – 90 % lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể đồng thời giúp cho vùng da bụng hạn chế được nhăn nheo, chảy xệ.

Xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook