loading...

Giảm mỡ đùi với những bài tập đơn giản ngay tại nhà

04:18:41 - 02/12/2014 - admin

Thường xuyên tập thể dục thể thao kết hợp với việc ăn uống hợp lý, việc giảm béo đùi của bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

Đi bộ
Một trong những cách giảm béo đùi hiệu quả nhất chính là việc đi bộ. Có thể bạn không tin nhưng chỉ cần 5 giờ đi bộ bạn đã tiêu hao 2500 đơn vị calo, tương đương với việc giảm được nửa kg/ 5 ngày. Trong đó, chủ yếu đùi và mông là 2 nơi được giảm béo, săn chắc nhất. Mỗi ngày đi bộ 1 tiếng sẽ giúp bạn vừa cải thiện cân nặng, vòng eo, vừa tốt cho sức khỏe.’

 

Giảm mỡ đùi với những bài tập đơn giản ngay tại nhà1

Đạp xe
Khi bạn đạp xe, mông và chân là hai bộ phận hoạt động nhiều nhất. Nếu không có thời gian đi bộ, bạn có thể dùng xe đạp để đi đến nơi làm việc, vừa giảm béo đùi mông, vừa có sức khỏe tốt.

 

Bơi – cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả
Bơi đòi hỏi bạn phải huy động tất cả các bộ phận trên cơ thể, nó tiêu hao rất nhiều calo trong cơ thể bạn. Không chỉ giảm béo vòng 3, nó còn làm săn chắc đùi, chân, tay, eo….

Tuy nhiên, sau khi bơi bạn sẽ khá đói. Nhưng hãy cố kiềm chế nhé. Uống nước là cách làm giảm đi cơn đói hiệu quả.

Nhảy dây

Bên cạnh những hoạt động trên, bạn có thể nhảy dây vài lần/ tuần, tăng dần thời gian nhảy mỗi ngày để khắc phục hiện tượng đau cơ. Nhảy dây thường xuyên, phù hợp với sức khỏe sẽ giúp cải thiện tình hình tim mạch, huyết áp và hơn nữa là giảm béo vòng 3.

 

Giảm mỡ đùi với những bài tập đơn giản ngay tại nhà2

Tập thể dục – cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Đặc biệt, bạn cần luyện cho mình 1 thói quen tập thể dục hằng ngày. Tập thể dục gồm 2 phần: khởi động và các bài tập riêng biệt.
Trước khi tập các bài riêng biệt dành cho việc giảm béo, bạn cần khởi động kỹ. Sau đó, áp dụng những bài tập giảm béo mà bạn học hỏi được để tập luyện. Ví dụ như: bài tập riêng để giảm béo vòng 3, bài tập làm đùi săn chắc, bài tập làm eo thon gọn. Hầu hết các bài tập đều được hướng dẫn cụ thể trên các trang web.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook