loading...

Phương pháp giảm mỡ bụng – cho vòng eo thon gọn

02:29:41 - 01/07/2015 - admin

Mọi phụ nữ đều thích có được vóc dáng mảnh mai với những chiếc quần bò thon gọn trong tủ quần áo của họ. Nhưng thường thì họ sẽ thấy rất khó để mặc những chiếc quần jean do lớp mỡ thừa xung quanh vòng eo. Nếu bạn cũng là một nạn nhân của sự tích tụ mỡ thừa xung quanh eo thì bạn không cần lo lắng về điều đó nữa.

1. Ăn vào những giờ hợp lý

Giảm mỡ bụng nhiều chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe cho rằng khoảng thời gian giữa 3 giờ và 4 giờ chiều là thời điểm thích hợp . Nó là thời điểm lý tưởng để ăn một bữa ăn giàu protein. Bạn có thể nghĩ đến một miếng pho mát nhỏ có hàm lượng chất béo thấp hay một protein bar hoặc một vài quả hạnh nhân cùng với một quả táo hữu cơ. Hãy nhớ ăn một bữa ăn nhẹ có chứa protein mỗi ngày.

Ăn uống đúng giờ giắc để giảm mỡ hiệu quả

Ăn uống đúng giờ giắc để giảm mỡ hiệu quả

Lợi ích

* Bữa ăn nhẹ này sẽ giúp bạn nâng cao quá trình trao đổi chất và cân bằng hàm lượng đường trong cơ thể.

* Nó có tác dụng hạ thấp lượng insulin, từ đó giảm bớt lượng chất béo tích tụ ở vùng bụng.

* Đảm bảo rằng bạn ăn 3 đến 4 giờ một lần để duy trì lượng đường trong máu.

2. Bài tập với bóng

Thực hiện bài tập đổ bóng 3 đến 4 lần một tuần sẽ giúp bạn duy trì một chiếc bụng phẳng suốt đời. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất này phải được đi kèm với một chế độ ăn hợp lý và đủ dinh dưỡng.

Tập thể dục hàng ngày với bóng để giảm mỡ bụng

Tập thể dục hàng ngày với bóng để giảm mỡ bụng

Cách thức tập luyện

* Nằm thẳng lưng và đặt tay phía trên đầu, chân duỗi thẳng.

* Nắm lấy quả bóng và dùng tay giữ nó ở phía trên đầu.

* Sau đó từ từ đưa quả bóng về phía trước ngực, đồng thời nâng 2 chân lên chạm vào quả bóng và đặt nó giữa 2 bên mắt cá chân.

* Cuối cùng đặt bóng trở lại sàn nhà bằng chân và cánh tay phải duỗi thẳng phía trên đầu.

* Lặp lại bài tập này 10 đến 12 lần mỗi ngày.

3. Ăn các bữa ăn một cách có kiểm soát

Một trong những cách tốt nhất để là phẳng mỡ bụng đó là ăn các bữa ăn theo khẩu phần và có kiểm soát, đó phải là những bữa ăn giàu thực phẩm từ ngũ cốc và các chất béo không bão hòa dạng đơn thể. Ăn nhiều ngũ cốc là một giải pháp tuyệt vời để giảm bớt mỡ bụng.

Ăn uống điều độ và duy trì hợp lý lượng thực phẩm

Ăn uống điều độ và duy trì hợp lý lượng thực phẩm

* Bổ sung thêm gạo nâu, lúa mạch, yến mạch, quinoa (hạt diêm mạch), bánh mì nguyên cám và kamut vào chế độ ăn hàng ngày sẽ có tác dụng dễ dàng giảm bớt mỡ bụng.

* Cũng sẽ rất tốt nếu bổ sung thực phẩm giàu các chất béo không bão hòa dạng đơn thể như bơ đậu phộng, trái bơ, dầu ô liu, ô liu, các loại hạt và các sản phẩm sữa nguyên chất vào chế độ ăn hàng ngày nhằm giảm bớt béo bụng.

Xem thêm: hút mỡ

4. Bài tập làm tăng nhịp tim cùng với boxing

Sẽ rất tốt nếu bạn tập các bài tập làm tăng nhịp tim 4 đến 5 lần một tuần để duy trì trọng lượng cơ thể. Thêm các động tác boxing vào bài tập làm tăng nhịp tim chắc chắn sẽ là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả thắt chặt các cơ bụng và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Thắt chặt vòng eo với phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thắt chặt vòng eo với phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

* Boxing cùng với các bài tập làm tăng nhịp tim sẽ có tác dụng đốt cháy nhiều calo từ bụng hơn.

* Bạn có thể tăng thêm một hoặc hai pound trọng lượng cánh tay nhưng tập các bài tập đấm bốc thật sự hiệu quả đối với bụng và tăng cường sức mạnh cho bụng.

* Xoay nửa thân trên và thực hiện một vài cú đấm bốc mỗi ngày khoảng 15 phút trong các buổi tập luyện các bài tập làm tăng nhịp tim kéo dài 30 đến 45 phút, nó sẽ rất hiệu quả trong việc san phẳng vùng bụng.

Nguồn từ: thẩm mỹ viện đông á

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook