loading...

Những bài tập thể dục giảm béo cho đôi chân

14:59:10 - 22/08/2013 - admin

Để tự tin hơn khi diện những chiếc váy ngắn ra phố với đôi chân thon nhỏ, sau đây sẽ là những bài tập thể dục giảm béo cho “cặp giò” của phái đẹp

Bài tập Aerobic

Trước khi muốn áp dụng bất kể hình thức tập luyện nào , chị em cần phải có một chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, nhưng giảm chất béo. Có như vậy bạn mới có đủ sức khỏe để tập luyện thể thao trong đó có bộ môn Aerobic, đây là bộ môn giúp bạn tiêu hao lượng chất béo mà không cần phải vận động mạnh.

Những bài tập thể dục giảm béo cực hiệu quả

Nâng tạ bằng chân

Chắc phái đẹp chúng ta có nguời còn chưa bao giờ phải nâng tạ bằng tay huống hồ lần này chúng ta phải tập nâng bàng đôi chân. Nghe thì tưởng như rất nặng nề và vất vả, tuy nhiên, bạn không cần lo lắng quá nhiều. Với trọng lượng tạ nặng khoảng 2-3kg. Mỗi ngày tập nâng tạ bằng chân sẽ đem đến cho phái đẹp “cặp giò” săn chắc và thon nhỏ.

Đi bộ

Đi bộ có thể được xếp vào một trong những bài tập thể dục giảm béo cho đôi chân cực kỳ hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên dành 30 phút cho việc đi bộ. Bài tập này không những giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, xương cốt dẻo dai đồng thời còn giúp đôi chân của bạn chắc khỏe và thon gọn.

Những bài tập thể dục giảm béo nhanh

Bài tập cắt kéo

Hãy bắt đầu bằng động tác nằm đặt lưng xuống nền nhà, sau đó chống hai tay vào hông và dơ hai chân thẳng lên rồi lần lượt chuyển động chân ra trước và sau, sang trái sang phải cứ như vậy trong thời gian khoảng 5 – 10 phút. Bạn sẽ thấy sự khác biệt trong một tháng tập luyện.

Những bài tập thể dục giảm béo nhanh

Đạp xe

Đạp xe cũng là một trong những bài tập thể dục đem lại đôi chân thon gọn cho bạn. Mỗi ngày nên bỏ ra nửa tiếng để đạp xe vừa là để thư giãn đầu óc, vừa để có được đôi chân như bạn mong muốn. Chúc bạn thành công.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook