loading...

Bật mí cách giảm cân của Minh Hằng

08:40:07 - 15/08/2013 - admin

Bật mí cách giảm cân của Minh Hằng

Không ít người cảm thấy bất ngờ với một cô bé Phụng mũm mĩm ngày nào trong bộ phim “Gọi giấc mơ về” nhanh chóng lột xác trở thành một nàng ca sĩ, diễn viên Minh Hằng với thân hình gợi cảm và nóng bỏng. Vậy cách giảm cân của Minh Hằng là như thế nào, chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé.

Được biết để có thể hoàn thành xuất sắc vai Phụng trong bộ phim Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đã phải ăn rất nhiều để tăng cân, chủ yếu là các loại thực phẩm giàu chất béo. Và kết quả là cô bé Phụng lúc bấy giờ nặng tới 60 kg.

Cách giảm cân của Minh Hằng

Minh Hằng trong vai cô bé Phụng mũm mĩm

Sau khi kết thúc bộ phim lại là khoảng thời gian gian nan để Minh Hằng quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng như xưa. Cách giảm cân của Minh Hằng là kết hợp điều độ giữa chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập thể dục đều đặn. Môn thể dục Hằng lựa chọn để giảm cân hiệu quả đó là tập yoga. Hằng chia sẻ rằng yoga giảm cân với các động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển vừa giúp giảm cân nhanh chóng vừa giúp cho thân hình của Hằng thêm duyên dáng hơn đồng thời cũng là phương pháp xả stress rất hiệu quả.

Và thật bất ngờ, chỉ sau chưa đầy 3 tháng Minh Hằng đã giảm được gần 10 kg. Khi lấy lại được thân hình cân đối, Minh Hằng bắt đầu ngưng tập yoga nhưng vẫn duy trì việc tự tập tại nhà. Những bài tập của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng.

Cách giảm cân của Minh Hằng

Minh Hằng giảm được 10kg sau chiến dịch giảm cân

 

Để duy trì vóc dáng như hiện tại, mỗi ngày Hằng dành ra khoảng 1 giờ để luyện tập với máy. Những lúc quá bận, cô lướt qua những động tác khác, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ 100 lần gập bụng, đây là điều ưu tiên trong cách giảm cân của Minh Hằng.

Bên cạnh việc tập thể dục giảm cân hàng ngày, Minh Hằng còn rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thực đơn giảm cân của Hằng chủ yếu là các loại rau xanh và trái cây, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và chất đường. Bên cạnh đó nước lọc cũng không thể thiếu trong cách giảm cân của Minh Hằng. Những lúc luyện tập, Hằng luôn đem theo bên mình một chai nước để uống trước, trong và sau khi luyện tập. Ngoài ra, uống 1 cốc nước 30 phút trước khi ăn cũng giúp Hằng hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể đáng kể.

Cách giảm cân của Minh Hằng

Minh Hằng với thân hình thon gọn và gợi cảm ngày nay

Không uống nước ngọt có ga, không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, không ăn sau 7h tối, ngủ đủ giấc là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Hằng tự đặt ra cho chế độ giảm cân của mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook