loading...

Cách giảm béo bụng dưới hiệu quả cho nam

04:48:10 - 05/08/2014 - admin

Béo bụng dưới không còn là căn bệnh riêng của chị em phụ nữ, mà nay còn là “nỗi khổ” của nhiều đấng mày râu. Công việc bận rộn, ít vận động đi lại cùng với những buổi nhậu quá đà, chế độ ăn uống thừa dinh dưỡng ngày càng làm cho các quý ông trở nên nặng nề. Cùng học lỏm 2 cach giam beo bung cho nam hiệu quả nhất từ các chuyên gia thẩm mỹ nhé!

boi-loi

Không kiên trì và chịu khó được như cánh chị em trong việc giảm mỡ bụng, đấng mày râu thường rất “lười” dùng những giải pháp mà chị em vẫn hay thực hiện “tại gia” như: dùng kem đánh tan mỡ bụng, ăn kiêng, lắc vòng…Hãy cùng tham khảo và áp dụng 2 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây, để mang lại vùng bụng săn chắc, tự tin hơn trước mắt chị em.

Không còn là nỗi ám ảnh của chị em, giảm béo bụng dưới dưới còn là “nỗi khổ” cúa đấng mày râu

Lên chế độ ăn khoa học và hợp lý: ít thịt, nhiều rau

Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học làm sao vừa có thể cung cấp năng lượng vừa đủ cho cơ thể hoạt động bình thường, mà vẫn đảm bảo không thừa chất là điều rất cần thiết trong nỗ lực giảm béo bụng dưới hiệu quả cho nam.

Hãy áp dụng chế độ ăn như câu ngạn ngữ vui: “Hãy ăn bữa sáng như một ông hoàng, bữa trưa như một nhà vua, và ăn bữa tối như một kẻ ăn mày.” Đó cũng là lưu ý cần thiết khi cánh mày râu áp dụng chế độ ăn kiêng. Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng, vì đây là bữa chính đầu tiên trong ngày, cung cấp năng lượng để làm việc cả ngày, vì thế bữa sáng cần đủ chất. Bữa tối cơ thể không phải làm việc nhiều khi ngủ, nên chỉ cần ăn vừa đủ, hạn chế các đồ ăn nóng, nhiều dầu mỡ.

Chế độ ăn nhiều rau, hạn chế đồ chiên xào sẽ tốt cho việc giảm mỡ bụng ở nam nhi

Để giảm cân hiệu quả và an toàn hãy thay thế những phẩm giàu chất béo bằng rau xanh và hoa quả cho nhằm cắt giảm được lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Nên lựa chọn các thực thực phẩm tươi sống vì chúng thường chứa rất ít calo hơn. Hãy ăn trái cây, hoặc rau xanh trong suốt cả ngày để duy trì năng lượng của mình. Các loại ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như bánh mì hoặc mì ống, gạo lức và cám ngũ cốc cung cấp chất xơ, cũng giúp duy trì mức năng lượng hàng ngày của bạn.

Bên cạnh đó, bạn nói không với những thức ăn chứa nhiều chất béo như đồ ăn nhanh, đồ nướng, rán, chiên nhiều dầu mỡ. Hạn chế tối đa những đồ uống như rượu bia, các chất kích thích khiến bạn không thể kiểm soát được trọng cơ thể. Bởi bia chính là nguyên do khiến vùng bụng của bạn tích mỡ nhiều khiến bụng béo và chảy xệ.

Gợi ý xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook