loading...

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

03:52:18 - 15/08/2013 - admin

Thực hiện các động tác thể dục đơn giản hàng ngày là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho dân văn phòng. Không tốn nhiều thời gian hàng ngày, bạn sẽ tự tin hơn với vòng 2 thon gọn.

 

Động tác 1:

Nằm ngửa, co đầu gối, lòng bàn chân áp sát mặt đất. Hai tay áp sát đầu.

Giữ nguyên tư thế lưng và chân, nâng đầu và vai lên rồi hạ xuống.

Cách làm giảm mỡ bụng 1

Động tác 2:

Nằm ngửa, co chân, 2 tay duỗi song song vuông góc với mặt đất.

Bật thân trên dậy, giữ nguyên phần chân, tay áp sát gối rồi lại hạ xuống tư thế ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần

Cách làm giảm mỡ bụng 2

Động tác 3:

Nằm ngửa trên mặt đất, đầu lưng áp sát đất. Hai tay ôm tay. hai chân co lên, đùi vuông góc với mặt đất, cẳng chân song song với mặt đất tạo thành hình chữ Z.

Nghiêng người sang bên phải đồng thời đẩy chân trái duỗi thẳng ra. Sau đó về lại thư thế ban đầu. Đổi bên.

Cách làm giảm mỡ bụng 3

Động tác 4:

Nằm ngửa, 2 tay áp sát mặt đất, lòng bàn tay úp xuống đặt ngay dưới phần eo. 2 chân co lên, đùi vuông góc với mặt đất.

Giữ lưng và tay ở nguyên tư thế, gập đùi lại với bụng hết mức có thể. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại.

 

Cách làm giảm mỡ bụng 4 Cách làm giảm mỡ bụng 5

Thể dục là cách làm giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Chúc các bạn thành công với vòng eo thon gọn như mong muốn.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook